Review phim The Day The Earth Stood Still | Ngày Trái Đất ngừng quay

The Day The Earth Stood Still | Ngày Trái Đất ngừng quay – Là loại côn trùng mạnh nhất mà tôi từng thấy mỗi giây cơ thể của nó lại tự phân tách ra một cá thể mới các vật bằng sắt thép có cứng đến đâu cũng bị nó ăn sạch bom đạn của loài người trong mắt chúng cũng chỉ là một món tráng miệng mà thôi thậm chí cả một cái sân vận động lớn cũng không chịu nổi mấy phút trước sức ăn của chúng mấy ngày trước có một thiên thạch khổng lồ lao xuống trái đất với tốc độ ba trăm nghìn ki lô mét trên giây cuối cùng nó biến thành một quả cầu ánh sáng từ từ hạ xuống mặt đất mọi người cảm thấy tò mò nên đi lên kiểm tra bởi vì không biết đối phương là tốt hay xấu cho nên quân đội đã cho quân bao vây lấy quả cầu không lâu sau một người ngoài hành tinh đi ra từ trong quả cầu người ngoài hành tinh chủ động đưa tay chào hỏi với kết quả lại bị con người nổ súng bắn sau đó người ngoài hành tinh bị thương ngã xuống đất.

Lúc này quả cầu ánh sáng chuyển đến một tiếng động lớn. Một người sát khổng lồ bước ra ngoài. Mắt của nó đỏ dường như ngọn lửa đang bùng cháy. Nhận thấy áp lực nặng nề. Quân đội chuẩn bị tấn công. Người ngoài hành tinh dùng sóng siêu thanh khắc chế tất cả mọi người. Ngay vào lúc nó được ra tay với Helen thì người ngoài hành tinh đang bị thương kia kịp thời ngăn lại. Tắt người ngoài hành tinh mắt đỏ đi. Tất cả trở lại bình thường. Sau đó họ mau chóng đưa người ngoài hành tinh đi chữa trị. Phát hiện bên ngoài của người ngoài hành tinh là một lớp chất nhầy. Sau khi bỏ đi lớp chất nhầy đó bên là một con người. Khi tỉnh dậy anh ta nói mình tên là Latu và muốn gặp lãnh đạo tối cao của loài người. Lúc này trợ lý của tổng thống đi tới. Nói bà có thể đại diện cho tổng thống. Hỏi mục đích của anh tới trái đất là gì.

Nhưng người ngoài hành tinh lại nói bản thân đến đây là để cứu rỗi trái đất. Những người ở đó nghe xong nghỉ dưỡng người ra. Sau đó dẫn anh ta đến một nơi khác để tiếp tục tra hỏi. Họ muốn dùng kỹ thuật công nghệ DF anh nói ra sự thật. Kết quả lại bị người ngoài hành tinh khống chế tìm được đường ra ngoài. Sau đó anh sử dụng từ trường giải quyết toàn bộ bảo vệ mặc vét lên rồi cứ thế mà đi ra ngoài. Mà chính phủ sau khi biết tin người ngoài hành tinh bỏ trốn liền ra lệnh phong tỏa tất cả khu vực công cộng lại. Sau đó tấn công người sắt khổng lồ. Nhưng thực lực đâu phải ngang cơ đâu và đòi đánh. Chỉ với mấy chiêu đã bị người khổng lồ tiêu diệt toàn bộ. Sau đó bọn họ bắt buộc phải dùng việc tấn công lại. Đưa người sắt khổng lồ về căn cứ quân sự để nghiên cứu.

Tiếp tục đến một bến xe nhưng vì vết thương lúc trước vẫn chưa lành. Kết quả đã bị ngất trong nhà vệ sinh. Nhân viên làm vệ sinh lập tức thông báo cho Helen đến đón người ngoài hành tinh. Sau khi lên xe lấy ra một lọ thuốc bôi gì vừa mới bôi vào vết thương là nó đã lành lại ngay. Sau đó người ngoài hành tinh đến một quán ăn gặp một ông bác người Trung Quốc. Thì ra ông bác này cũng là người ngoài hành tinh. Ông đã sống ở Trái Đất bảy mươi năm rồi liền hiểu khá rõ về loài người. Ông Park kể với rằng con người không yêu hòa bình. Không những vậy sự phá hoại của con người là không thể thay đổi được. Trái đất sớm muộn cũng sẽ bị diệt trong tay loài người. Sau khi biết được đáp án đến một bờ hồ. Anh gọi một quả cầu ánh sáng trồi lên trên mặt nước. Cùng lúc này nhiều nơi trên thế giới cũng xuất hiện một quả cầu ánh sáng giống vậy. Quả cầu thu hút toàn bộ động vật đi vào bên trong. Thì ra người ngoài hành tinh chuẩn bị tiêu diệt loài người.

Những quả cầu chính là những phi thuyền được phái đến để bảo vệ các loài động vật. Lúc này một người cảnh sát phát hiện ra họ. Cảnh sát bảo đưa tay ra sau đầu. Kết quả bị đẩy ô tô đâm chết tươi. Nhưng mà điều kỳ lạ là anh ta lại dùng siêu năng lực để cứu viên cảnh sát đó. Hỏi anh ta tại sao lại làm như vậy. Lại nói bản thân không muốn làm hại anh cảnh sát này. Sau đó lại nói bản thân vốn muốn cho con người cơ hội. Nhưng kẻ đứng đầu của con người lại không thích nói đạo lý.

Anh chỉ có thể Tiếp tục thực thi nhiệm vụ của mình mà lúc này ở căn cứ quân sự mọi người đang bắt tay vào nghiên cứu nồi sắt bọn họ đã thử dùng khoan để mở người khổng lồ này ra nhưng khoan mấy ngày liền cũng chẳng có kết quả gì lúc này trên đầu mũi khoan xuất hiện một con bọ nhỏ tốc độ phân tách của nó rất nhanh đầu mũi khoan rất nhanh đã bị chúng ăn mòn hết người ở bên trong liền vô cùng hoảng loạn muốn rời khỏi phòng thí nghiệm nhưng cấp trên lại không cho mở cửa vì những con bọ kia đã bắt đầu bám lên quần áo bảo hộ của anh ta chỉ trong vài tích tắc anh ta đã bị gặp ông bà tổ tiên lúc này họ phát hiện những thiết bị cố định người sắt cũng đang bị ăn mòn tấm kính cũng dần dần bị phân giã sau đó người cấp trên lập tức khởi động chế độ thiêu cháy ngọn lửa khổng lồ.

Người sắt lại vẫn y như cũ không hề có chút xây xước. Nhưng cơ thể của nó lại bắt đầu phân rã. Trở thành hàng trăm triệu con bọ nhọ. Phòng thí nghiệm rất nhanh đã bị ăn mòn. Tiếp sau đó chúng bay ra bên ngoài. Quân đội bắt đầu nổ súng tấn công. Nhưng lũ bọ không những không giảm đi mà số lượng còn không ngừng tăng lên. Sau đó chúng bay đến thành phố. Tất cả mọi thứ bỗng chốc trở nên hoang tàn. Các công trình kiến trúc đang bị dần dần ăn mòn. Cả một cái sân vận động lớn đã biến mất chỉ trong vài giây ngắn ngủi.

Con người rơi vào hoảng loạn. Lúc này tìm đến bảo cô thử đi thuyết dừng việc này lại Helen tìm đến vào anh con người sẽ thay đổi hy vọng anh có thể cho con người một cơ hội quả nhiên đã bị sự chân thành của Helen làm cho cảm động nhưng việc đến nước này anh cũng không thể khống chế lại anh chỉ có thể cố gắng hết sức để giúp thôi sau đó anh lập tức lái xe đi đến chỗ quả cầu ánh sáng kết quả vừa mới đến đấy đã bị tấn công thì đã ra lệnh giết chết người đồng nghiệp của Helen bị bom nổ chết tại chỗ những con bọ cũng đã xâm nhập vào trung tâm thành phố vội vàng dẫn họ chúng dưới cầu nhưng những con bọ cũng đã bấu lên trên người họ cuối cùng giúp họ hút những con bọ ra sau đó một mình đi vào trong đám bọ thành công tiếp cận được quả cầu chạm tay vào quả cầu. Một ánh sáng tỏa ra.

Tất cả những con bọ đồng loạt rơi xuống. Sau đó tất cả thiết bị điện trên thế giới tự động tắt ngủ. Dường như toàn bọ đều chìm vào trong bóng tối. Quả cầu ánh sắc dần dần bay lên. Sau đó biến mất trên bầu trời. Tai họa của con người cuối cùng cũng dừng lại. Con người từ xưa tới nay luôn tìm kiếm nền văn minh ngoài hành tinh. Nhưng nếu như thật sự phát hiện ra sinh vật ngoài hành tinh. Con người sẽ làm như thế nào. 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply